Sức mạnh của kiểu dáng bao bì sản phẩm

Ngay từ lần xuất xưởng đầu tiên cách đây gần 4 thập kỷ, bánh nho khô Miss Kate, sản phẩm của hãng Lavier (Pháp) đã được người tiêu dùng nhiệt tình đón nhận và coi là sự lựa chọn đầu tiên của họ khi mua đồ ngọt tráng miệng....(Business World Portal)

Lòng tin của khách hàng sẽ làm nên sức mạnh cho thương hiệu!

Sau nhiều năm chú trọng nhiều vào hoạt động Marketing trong khi việc thiết kế, xây dựng lại vị trí chủ chốt, thì các công ty kỹ thuật công nghệ cuối cùng đã nhận ra rằng có lẽ họ cần phải trở nên giống các doanh nghiệp khác hơn.

Các nhãn hiệu cao cấp đang đánh mất dần sự khác biệt.

Tôi đã thấy hiện tượng này lần đầu tiên ở Atlanta. Hai tháng sau đó, tôi chứng kiến nó một lần nữa ở Madrid. Sau đó, tôi thấy nó xuất hiện ở khắp mọi nơi: Zurich, New York và thậm chí là Minnesota. Những cô gái 12 tuổi ăn bận theo phong cách thể thao, mang ví, túi xách hiệu Louis Vuitton. Không phải đồ giả mạo – tất cả đều là hàng hiệu – những phụ kiện mà bạn phải trả hàng ngàn USD để sở hữu chúng.

Chuyển tải lời hứa thương hiệu

Trên quan điểm của một cố vấn thương hiệu, khi một thương hiệu được ra lò, làm thế nào để nguồn nhân lực hỗ trợ khách hàng được liên kết tốt đển chuyển tải được lời hứa thương hiệu và mang lại cho khách hàng cuối cùng một ý nghĩa sâu rộng hơn về thương hiệu?

Khoa học và nghệ thuật trong xây dựng mẫu mã.

Dường như các thương hiệu ngày nay không còn cung cấp một sản phẩm đơn thuần đi cùng một giải pháp duy nhất nữa. Bạn hãy nhớ xem khi nào mình cần một hộp Tide và khi nào các bạn biết mình đang xài loại sản phẩm tốt nhất để giặt quần áo? Nào, hãy cùng nhìn lên gian hàng giặt ủi trong một siêu thị địa phương hay một cửa hàng giảm giá.

Phát triển thương hiệu trong thời kỳ suy thoái kinh tế

Thời kỳ suy thoái có thể giúp loại bỏ được những mặt hàng kém chất lượng, nhờ đó những loại hàng hóa đứng đầu sẽ có cơ hội ngày một phát triển mạnh hơn. Đồng thời, những mặt hàng dựa trên tiêu chí về giá trị có thể gia tăng sức mạnh thương hiệu của mình bởi vì chúng cung cấp cho người tiêu dùng 1 cái tên quen thuộc với giá cả hợp lý.

Lời giải cho bài toán xây dựng thương hiệu

Hơn chục năm trước, có những giai đoạn mà ở VN, mua tivi xịn, người ta nhất định chọn National, JVC...; mua xe đạp xịn, phải là Mipha, Eska... Câu trả lời đơn giản vì đó là hàng nhập ngoại, nhãn hiệu quen thuộc, xịn và đặc biệt là rất bền! Rõ ràng, nhìn ở góc độ nào đó, người tiêu dùng lại là những người có sự quan tâm trước tiên đến thương hiệu.

Thương hiệu làm thay đổi thế giới

Thương hiệu làm thay đổi thế giới: người dân mỹ không thể nhớ được tự bao giờ khu phố của họ không có một nhà hàng thức ăn nhanh, cho đến một ngày loại nhà hàng của mcdonald’s có mặt ở khắp mọi ngõ ngách. kể từ đó nhân loại ăn nhanh hơn.
Ấn Để Gọi Ngay 0965.836.899
Tải Profile