Khi ông chủ lên bao bì, độc đáo hay rủi ro?

Người ta vẫn thường thấy một số cơ sở sản xuất in hình ông chủ, bà chủ lên bao bì sản phẩm. Cách làm này tưởng chừng như rất mộc mạc của các cơ sở nhỏ lẻ, lại được áp dụng ở những doanh nghiệp lớn, liên quan tới chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu.

Chân dung một thương hiệu

Nếu nhìn nhận như một chân dung con người, có thể nói rằng Vinacafé tựa một “trượng phu” gắn với 4 chữ T. Một khách hàng thân thuộc đã ví von rất hình tượng và gần gũi như thế về thương hiệu Vinacafé tại Hội nghị khách hàng do Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa tổ chức tháng 7/2009

Những công ty đắt giá nhất của Mỹ

Trong số 10 doanh nghiệp có giá trị vốn hóa thị trường lớn nhất trên thị trường chứng khoán Mỹ hiện nay, Apple có giá cổ phiếu tăng ấn tượng hơn cả. Các “đại gia” công nghệ chiếm tới 4 vị trí trong danh sách này.

BMW vẫn dẫn đầu thị trường xe sang

BMW vẫn là thương hiệu xe sang bán chạy nhất thế giới, với doanh số vượt cả Audi và Mercedes. Audi, thương hiệu xe sang của tập đoàn Volkswagen, đã có sự tăng trưởng vượt bậc ở thị trường Mỹ trong quý I, doanh số tăng 35%, qua mặt đồng hương Mercedes-Benz

10 thương hiệu thành công nhất thế giới

Tạp chí 24/7 Wall St vừa công bố đánh giá những thương hiệu thành công nhất năm 2010, dựa trên tổng giá trị thương hiệu, doanh số kinh doanh hàng tháng và khả năng phát triển kinh doanh sau mỗi thời kỳ của từng công ty.

Apple chính thức được cấp bằng sáng chế cho iPhone, iPod Touch

Sau 3 năm ra mắt kể từ 6/2007, iPhone đã trải qua 3 đời sản phẩm với iPhone 2G, iPhone 3G và iPhone 3GS.  

Chuyện cổ tích mang tên iPad

"Cái khó khi viết về các sản phẩm của Apple là có quá nhiều lời đồn thổi cường điệu về chúng. Đôi khi những lời đồn thổi đó lại đúng sự thật...."

Cạnh tranh giữa các thương hiệu

Cạnh tranh thương hiệu thực sự là một cuộc chiến tranh giữa các thương hiệu. Cuộc chiến đó càng khốc liệt khi các thương hiệu mạnh của các công ty đa quốc gia không ngừng bành trướng đến mọi nơi trên thế giới.  

BMW vượt Toyota về giá trị thương hiệu

BMW đã soán ngôi Toyota để “xưng vương” trong bảng xếp hạng thường niên các thương hiệu ô tô - BrandZ Top 100, một cuộc khảo sát do công ty nghiên cứu thị trường Millward Brown thực hiện.

Bong bóng truyền thông xã hội

Tôi muốn được đưa ra một giả thuyết: Mặc dù tất cả những phấn khích xung quanh truyền thông xã hội thì mạng Internet cũng không kết nối chúng ta nhiều như chúng ta nghĩ. Phần lớn gia đình trở nên nhạt nhẽo, giả tạo trong các mối liên kết, cái mà chúng ta gọi là quan hệ mỏng.

Chiến lược thương hiệu

Thương hiệu là gì? Có phải là logo? Tên hay slogan? Hình ảnh thiết kế hay màu sắc?

10 thương hiệu sang trọng nhất thế giới

Do ảnh hưởng của suy thoái toàn cầu, thị trường hàng hiệu thế giới đã co rút 8% trong năm 2009, đánh dấu năm sụt giảm nghiêm trọng chưa từng có.
Ấn Để Gọi Ngay 0965.836.899
Tải Profile