Đột phá với thiết kế logo

Trong hệ thống nhận diện thương hiệu của một doanh nghiệp, logo là một dấu hiệu làm nổi bật thương hiệu, là yếu tố tạo dấu ấn riêng của doanh nghiệp, mang tính khái quát cao, logo cũng trở thành dấu hiệu dễ nhớ nhất đối với khách hàng về thương hiệu doanh nghiệp.

Brand Valuation: Định giá thương hiệu

Có rất nhiều nghiên cứu để đo lường phần đóng góp của thương hiệu vào giá trị của cổ đông, trong đó thành công nhất phải kể đến cuộc nghiên cứu “Những thương hiệu mạnh nhất toàn cầu” của Interbrand.

Apple nổi tiếng nhờ giữ bí mật

Trong khi các doanh nghiệp tìm đến blog hoặc Twitter như một kênh quảng bá ít tốn kém nhưng mang lại nhiều lợi ích cho sản phẩm và cho chính doanh nghiệp của mình, Apple lại quay lưng với một lý do…

Apple logo - Biểu tượng thương hiệu nổi tiếng

Apple Inc.thực hiện một cuộc cách mạng cho máy tính cá nhân kể từ khi được thành lập bởi Steve Jobs vào năm 1976. Trong hơn 30 năm qua, Apple đã giới thiệu ra nhứng sản phẩm và linh kiện mang nhiều tính đột phá, là sự thách thức thực cho sự tất cả các rào cản về công nghệ.

Google - thương hiệu 100 tỉ USD đầu tiên thế giới

Google có giá trị thương hiệu cao hơn Microsoft 25%, lập kỉ lục trở thành thương hiệu đầu tiên thế giới ước tính có trị giá vượt ngưỡng 100 tỉ USD.

Thương hiệu và sự thành công

Nhắc đến thương hiệu (trade-mark), người ta không thể không nhắc đến cái tên Interbrand: tập đoàn định giá và tư vấn thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Theo Interbrand, thương hiệu không phải là sản phẩm nhưng thương hiệu là một điểm nhấn để sản phẩm thành công.

Brand - Thương hiệu là gì?

Brand, một trong những khái niệm mới mẻ trong hệ thống kiến thức marketing hiện đại, làm thay đổi rất nhiều nhận thức kinh doanh, mở rộng biên giới mục tiêu của khái niệm kinh doanh và marketing sang những lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.

Những thăng trầm của thương hiệu Nike

Được thành lập năm 1964 bởi vận động viên điền kinh Phil Knight và huấn luyện viên Bill Bowerman ở Viện đại học Oregon, Nike ngày nay đã trở thành thương hiệu thể thao nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Logo Nike - Đơn giản ấn tượng

Từ 1 khởi đầu rất khiêm tốn đến 1 tương lai đầy hứa hẹn, Nike Inc. đã mở rộng tầm với của mình ra khắp thế giới. Từ những đôi giày thể thao đến những trang thiết bị và cả trang sức đến từng chi tiết, phụ tùng, Nike đã tạo nên sự đột phá trong kinh doanh trang phục thể thao.

Calvin Klein - Thương hiệu quyến rũ

Calvin Klein là một nhà thiết kế thời trang chứ không phải là một “tú ông” và sản phẩm của ông là trang phục chứ không phải là phụ nữ.

Puma Logo - Phong cách thể thao

PUMA (được biết với tên chính thức là PUMA AG Rudolf Dassler Sport) là một công ty đa quốc gia nổi tiếng về sản xuất trang phục thể thao ở Đức. Là công ty được biết đến nhiều nhất với các mẫu giày đá bóng.

Marketing cho thương hiệu hay sản phẩm?

Thương hiệu và sản phẩm, cái nào có trước? Khi nào nên ưu tiên cho sản phẩm, khi nào nên tập trung cho thương hiệu? Trong quá trình phát triển doanh nghiệp (DN), những câu hỏi dạng này thường được đặt ra.
Ấn Để Gọi Ngay 0965.836.899
Tải Profile