Thiết kế website Hà Nội

Thiết kế web chuyênnghiệp

Công ty thiết kế web HN

Cty thiết kế web Hà Nội

Thiết kế logo

color

Hotline: 0904 939 979

Màu sắc với doanh nghiệp và thương hiệu

Nhiều nghiên cứu cho thấy việc xây dựng thương hiệu nên bắt đầu bằng cách chọn màu cho logo và các sản phẩm của công ty. Coca-Cola, McDonald, KFC chọn màu đỏ, Pepsi, Samsung, IBM chọn màu xanh. Những công ty này hiểu rất rõ việc sử dụng màu sắc thích hợp là yếu tố nền tảng...

Xem thêm...

Phong thủy cho website

Phong thủy không chỉ được áp dụng trong việc sắp xếp, bài trí nhà cửa  mà còn dùng vào việc thiết kế một website bắt mắt, hài hòa. Đó là việc bạn sắp xếp, định dạng trang web sao cho tính tích cực phát huy tối đa.

Xem thêm...

Màu sắc theo phong thủy

Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích, tính cách của bản thân cũng chính là màu sắc phù hợp với nguyên lý Ngũ Hành tương sinh, tương khắc. Đã có từ rất lâu đời và không thể tách rời với con người phương Đông chúng ta đó là Ngũ Hành trong phong thủy.

Xem thêm...

Yếu Tố Phong Thủy Trong Thiết Kế Logo

Logo (Biểu trưng) là một yếu tố đồ họa (kí hiệu, chữ biểu thị, biểu tượng, hình tượng...) kết hợp với cách thức thể hiện nhằm quảng một nhãn hiệu hay thương hiệu, hình ảnh đại diện cho một công ty hay các tổ chức phi thương mại, hình ảnh biểu thị một sự kiện, một cuộc thi

Xem thêm...

Phong thủy trong thiết kế thương hiệu

Phong thủy theo từ điển Wikipedia: Phong thủy là học thuyết nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống hạnh phúc của con người. Khái niệm phong thủy trước đây hầu như chỉ xuất hiện trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng

Xem thêm...

Màu sắc Phong Thủy thiết kế

Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích, tính cách của bản thân cũng chính là màu sắc phù hợp với nguyên lý Ngũ Hành tương sinh, tương khắc. Đã có từ rất lâu đời và không thể tách rời với con người phương Đông chúng ta đó là Ngũ Hành trong phong thủy.

Xem thêm...

Phong thủy trong thiết kế logo

Logo là một trong những dấu hiệu đầu tiên nhằm thể hiện và truyền đạt đến khách hàng về thương hiệu sản phẩm. Nó phải tạo ra hình ảnh tích cực của công ty đó bằng cách phát huy tối đa những thông tin thuận lợi dưới dạng ký hiệu và họa tiết.

Xem thêm...

Xây dựng thương hiệu trong môi trường phong thủy

Là người phương Tây, tôi được nuôi dưỡng trong một nền văn hóa vốn không mấy quen thuộc với những kiến thức phong thủy mà sau này tôi học được ít nhiều trong cuộc sống thường ngày ở Việt Nam và châu Á.

 

Xem thêm...

Trang 1 of 3

  •  < 
  •  1 
  •  2 
  •  3 
  •  > 

Khách hàng tiêu biểu

  • 0logo-taxigroup.png
  • 1logo-vietcombank.png
  • 2logo-traphaco.png
  • 3logo-truong-dh-ngoai-thuong.png
  • 3logo-viet-ba.png
  • 4logo-candeo-hanoi-hotels.png
  • 4logo-thuy-san.png
  • 5logo-newlife+.png
  • 5logo-tap-doan-nhan-nghia.png
  • 6-logo-dai-truyen-hinh-ha-noi.png
  • 6-logo-hoi-nong-dan.png
  • 6logo-lareboss.png
  • 7logo-handico.png
  • 8logo-mobifone.png
  • deal-daily.png
  • footstart.jpg
  • logo-acec.png
  • logo-alamode.png
  • logo-ausnz.png
  • logo-azn.png
 

© Copyright 1997-2013 Công ty Truyền thông iColor
Trụ sở: F18, tổ 57 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (04) 6680 3558 /  (04) 6680 2678
Hotline: 0904 939 979 |  Email: info@icolor.vn

Website: www.color.vnwww.icolor.vnwww.imedia.com.vn | www.ilogo.vn

® Nghiêm cấm sao chép & phát tán nội dung thuộc tác quyền của COLOR

Kết nối với iColor Facebook Twitter Flickr icolor chanel Rss