Thiết kế website Hà Nội

Thiết kế web chuyênnghiệp

Công ty thiết kế web HN

Cty thiết kế web Hà Nội

Thiết kế logo

color

Hotline: 0904 939 979

Khi ông chủ lên bao bì, độc đáo hay rủi ro?

Người ta vẫn thường thấy một số cơ sở sản xuất in hình ông chủ, bà chủ lên bao bì sản phẩm. Cách làm này tưởng chừng như rất mộc mạc của các cơ sở nhỏ lẻ, lại được áp dụng ở những doanh nghiệp lớn, liên quan tới chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu.

Xem thêm...

Chân dung một thương hiệu

Nếu nhìn nhận như một chân dung con người, có thể nói rằng Vinacafé tựa một “trượng phu” gắn với 4 chữ T. Một khách hàng thân thuộc đã ví von rất hình tượng và gần gũi như thế về thương hiệu Vinacafé tại Hội nghị khách hàng do Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa tổ chức tháng 7/2009

Xem thêm...

Những công ty đắt giá nhất của Mỹ

Trong số 10 doanh nghiệp có giá trị vốn hóa thị trường lớn nhất trên thị trường chứng khoán Mỹ hiện nay, Apple có giá cổ phiếu tăng ấn tượng hơn cả. Các “đại gia” công nghệ chiếm tới 4 vị trí trong danh sách này.

Xem thêm...

BMW vẫn dẫn đầu thị trường xe sang

BMW vẫn là thương hiệu xe sang bán chạy nhất thế giới, với doanh số vượt cả Audi và Mercedes. Audi, thương hiệu xe sang của tập đoàn Volkswagen, đã có sự tăng trưởng vượt bậc ở thị trường Mỹ trong quý I, doanh số tăng 35%, qua mặt đồng hương Mercedes-Benz

Xem thêm...

10 thương hiệu thành công nhất thế giới

Tạp chí 24/7 Wall St vừa công bố đánh giá những thương hiệu thành công nhất năm 2010, dựa trên tổng giá trị thương hiệu, doanh số kinh doanh hàng tháng và khả năng phát triển kinh doanh sau mỗi thời kỳ của từng công ty.

Xem thêm...

Apple chính thức được cấp bằng sáng chế cho iPhone, iPod Touch

Sau 3 năm ra mắt kể từ 6/2007, iPhone đã trải qua 3 đời sản phẩm với iPhone 2G, iPhone 3G và iPhone 3GS.

 

Xem thêm...

Chuyện cổ tích mang tên iPad

"Cái khó khi viết về các sản phẩm của Apple là có quá nhiều lời đồn thổi cường điệu về chúng. Đôi khi những lời đồn thổi đó lại đúng sự thật...."

Xem thêm...

Cạnh tranh giữa các thương hiệu

Cạnh tranh thương hiệu thực sự là một cuộc chiến tranh giữa các thương hiệu. Cuộc chiến đó càng khốc liệt khi các thương hiệu mạnh của các công ty đa quốc gia không ngừng bành trướng đến mọi nơi trên thế giới.

 

Xem thêm...

BMW vượt Toyota về giá trị thương hiệu

BMW đã soán ngôi Toyota để “xưng vương” trong bảng xếp hạng thường niên các thương hiệu ô tô - BrandZ Top 100, một cuộc khảo sát do công ty nghiên cứu thị trường Millward Brown thực hiện.

Xem thêm...

Bong bóng truyền thông xã hội

Tôi muốn được đưa ra một giả thuyết: Mặc dù tất cả những phấn khích xung quanh truyền thông xã hội thì mạng Internet cũng không kết nối chúng ta nhiều như chúng ta nghĩ. Phần lớn gia đình trở nên nhạt nhẽo, giả tạo trong các mối liên kết, cái mà chúng ta gọi là quan hệ mỏng.

Xem thêm...

Chiến lược thương hiệu

Thương hiệu là gì? Có phải là logo? Tên hay slogan? Hình ảnh thiết kế hay màu sắc?

Xem thêm...

10 thương hiệu sang trọng nhất thế giới

Do ảnh hưởng của suy thoái toàn cầu, thị trường hàng hiệu thế giới đã co rút 8% trong năm 2009, đánh dấu năm sụt giảm nghiêm trọng chưa từng có.

Xem thêm...

Xây dựng thành tố thương hiệu

Nếu bạn quan tâm xây dựng và phát triển thương hiệu, thì việc đầu tiên cần làm là sáng tạo và chuẩn hoá các thành tố thương hiệu như tên nhãn hiệu, logo, khẩu hiệu, các giá trị cốt lõi,...

 

Xem thêm...

Mô hình kinh doanh tốt nhất thế giới?

Một trong những "nguyên tắc vàng" của việc đầu tư là đánh giá mô hình kinh doanh với kế hoạch tài chính.Thực tế, chúng ta đánh giá mô hình kinh doanh với bất cứ lĩnh vực cụ thể để đầu tư và có thể nói rằng chúng ta được "mô hình kinh doanh" thúc đẩy

Xem thêm...

Thương hiệu tơ lụa hàng đầu châu Á

Công ty tơ lụa Jim Thompson Thai Silk đến từ Thái Lan là một trong những thương hiệu châu Á nổi tiếng với nhiều tiềm năng có thể vươn lên trở thành một thương hiệu phong cách mang tầm quốc tế.

Xem thêm...

Bao bì, nhãn mác không chỉ là “trang phục”

Hội đồng quản trị của Nutifood đã có quyết định can đảm khi thay đổi cả bộ máy tổ chức của công ty và chấp thuận cho ban lãnh đạo thiết kế lại toàn bộ chiến lược và cấu trúc thương hiệu cho các dòng sản phẩm.

Xem thêm...

Thương hiệu, giá bao nhiêu?

Ngày nay, khái niệm thương hiệu và các giá trị của thương hiệu không còn là điều xa lạ với mọi người. Quá trình thiết lập thương hiệu, xây dựng các đặc trưng thương hiệu không chỉ giúp cho những sản phẩm này có chỗ đứng riêng mà còn làm giảm đi nỗi lo của công chúng về các sản phẩm được sản xuất đại trà.

Xem thêm...

Tầm quan trọng của nhãn mác

Việc công bố đầy đủ, rõ ràng các thông tin cơ bản thể hiện chất lượng sản phẩm trên bao bì, nhãn mác là điều quan trọng trong việc đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và năng lực cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường.

Xem thêm...

Những cách đặt tên cho công ty

Người sáng lập đặt tên cho công ty của mình cũng như cha mẹ đặt tên cho con cái vậy. Đó là những gửi gắm, những ước mong thầm kín được đặt vào cái tên. nhưng cũng có nhiều trường hợp người sáng lập chỉ việc lấy tên của mình đặt cho tên công ty.

Xem thêm...

Những quan niệm sai lầm trong xây dựng nhãn hiệu

Khi nghĩ đến xây dựng nhãn hiệu, không ít doanh nghiệp chỉ đơn giản nghĩ đến hình ảnh của một logo hay một tấm danh thiếp. Một số doanh nghiệp lại suy nghĩ theo một thái cực khác là phải đầu tư rất nhiều tiền bạc để làm nên những nhãn hiệu nổi tiếng như Apple hay Virgin

 

Xem thêm...

Ít tiền vẫn xây dựng được thương hiệu

Khi nói đến xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp thường nghĩ đến quảng bá, quảng cáo, tổ chức sự kiện... Nhưng thực tế có 1.001 cách xây dựng thương hiệu.

 

Xem thêm...

Xây dựng thương hiệu: Tiết kiệm mà hiệu quả

Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ theo đuổi các mối quan hệ với khách hàng khá hiệu quả, nhưng họ dường như không đạt được những kết quả mong muốn trong việc nuôi dưỡng chúng. Vấn đề nằm ở tầm quan trọng của các chiến lược và cách thức củng cố nhãn hiệu trong kinh doanh.

 

Xem thêm...

Trang 4 of 5

  •  < 
  •  1 
  •  2 
  •  3 
  •  4 
  •  5 
  •  > 

Khách hàng tiêu biểu

  • 0logo-taxigroup.png
  • 1logo-vietcombank.png
  • 2logo-traphaco.png
  • 3logo-truong-dh-ngoai-thuong.png
  • 3logo-viet-ba.png
  • 4logo-candeo-hanoi-hotels.png
  • 4logo-thuy-san.png
  • 5logo-newlife+.png
  • 5logo-tap-doan-nhan-nghia.png
  • 6-logo-dai-truyen-hinh-ha-noi.png
  • 6-logo-hoi-nong-dan.png
  • 6logo-lareboss.png
  • 7logo-handico.png
  • 8logo-mobifone.png
  • deal-daily.png
  • footstart.jpg
  • logo-acec.png
  • logo-alamode.png
  • logo-ausnz.png
  • logo-azn.png
 

© Copyright 1997-2013 Công ty Truyền thông iColor
Trụ sở: F18, tổ 57 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (04) 6680 3558 /  (04) 6680 2678
Hotline: 0904 939 979 |  Email: info@icolor.vn

Website: www.color.vnwww.icolor.vnwww.imedia.com.vn | www.ilogo.vn

® Nghiêm cấm sao chép & phát tán nội dung thuộc tác quyền của COLOR

Kết nối với iColor Facebook Twitter Flickr icolor chanel Rss