Thiết kế website Hà Nội

Thiết kế web chuyênnghiệp

Công ty thiết kế web HN

Cty thiết kế web Hà Nội

Thiết kế logo

color

Hotline: 0904 939 979

Đột phá với thiết kế logo

Trong hệ thống nhận diện thương hiệu của một doanh nghiệp, logo là một dấu hiệu làm nổi bật thương hiệu, là yếu tố tạo dấu ấn riêng của doanh nghiệp, mang tính khái quát cao, logo cũng trở thành dấu hiệu dễ nhớ nhất đối với khách hàng về thương hiệu doanh nghiệp.

Xem thêm...

Brand Valuation: Định giá thương hiệu

Có rất nhiều nghiên cứu để đo lường phần đóng góp của thương hiệu vào giá trị của cổ đông, trong đó thành công nhất phải kể đến cuộc nghiên cứu “Những thương hiệu mạnh nhất toàn cầu” của Interbrand.

Xem thêm...

Apple nổi tiếng nhờ giữ bí mật

Trong khi các doanh nghiệp tìm đến blog hoặc Twitter như một kênh quảng bá ít tốn kém nhưng mang lại nhiều lợi ích cho sản phẩm và cho chính doanh nghiệp của mình, Apple lại quay lưng với một lý do…

Xem thêm...

Apple logo - Biểu tượng thương hiệu nổi tiếng

Apple Inc.thực hiện một cuộc cách mạng cho máy tính cá nhân kể từ khi được thành lập bởi Steve Jobs vào năm 1976. Trong hơn 30 năm qua, Apple đã giới thiệu ra nhứng sản phẩm và linh kiện mang nhiều tính đột phá, là sự thách thức thực cho sự tất cả các rào cản về công nghệ.

Xem thêm...

Google - thương hiệu 100 tỉ USD đầu tiên thế giới

Google có giá trị thương hiệu cao hơn Microsoft 25%, lập kỉ lục trở thành thương hiệu đầu tiên thế giới ước tính có trị giá vượt ngưỡng 100 tỉ USD.

Xem thêm...

Thương hiệu và sự thành công

Nhắc đến thương hiệu (trade-mark), người ta không thể không nhắc đến cái tên Interbrand: tập đoàn định giá và tư vấn thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Theo Interbrand, thương hiệu không phải là sản phẩm nhưng thương hiệu là một điểm nhấn để sản phẩm thành công.

Xem thêm...

Brand - Thương hiệu là gì?

Brand, một trong những khái niệm mới mẻ trong hệ thống kiến thức marketing hiện đại, làm thay đổi rất nhiều nhận thức kinh doanh, mở rộng biên giới mục tiêu của khái niệm kinh doanh và marketing sang những lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.

Xem thêm...

Những thăng trầm của thương hiệu Nike

Được thành lập năm 1964 bởi vận động viên điền kinh Phil Knight và huấn luyện viên Bill Bowerman ở Viện đại học Oregon, Nike ngày nay đã trở thành thương hiệu thể thao nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Xem thêm...

Logo Nike - Đơn giản ấn tượng

Từ 1 khởi đầu rất khiêm tốn đến 1 tương lai đầy hứa hẹn, Nike Inc. đã mở rộng tầm với của mình ra khắp thế giới. Từ những đôi giày thể thao đến những trang thiết bị và cả trang sức đến từng chi tiết, phụ tùng, Nike đã tạo nên sự đột phá trong kinh doanh trang phục thể thao.

Xem thêm...

Calvin Klein - Thương hiệu quyến rũ

Calvin Klein là một nhà thiết kế thời trang chứ không phải là một “tú ông” và sản phẩm của ông là trang phục chứ không phải là phụ nữ.

Xem thêm...

Puma Logo - Phong cách thể thao

PUMA (được biết với tên chính thức là PUMA AG Rudolf Dassler Sport) là một công ty đa quốc gia nổi tiếng về sản xuất trang phục thể thao ở Đức. Là công ty được biết đến nhiều nhất với các mẫu giày đá bóng.

Xem thêm...

Marketing cho thương hiệu hay sản phẩm?

Thương hiệu và sản phẩm, cái nào có trước? Khi nào nên ưu tiên cho sản phẩm, khi nào nên tập trung cho thương hiệu? Trong quá trình phát triển doanh nghiệp (DN), những câu hỏi dạng này thường được đặt ra.

Xem thêm...

Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp

Thương hiệu thường hình thành từ nhãn hiệu một sản phẩm lâu đời, nổi tiếng hoặc gắn với tên của công ty, doanh nghiệp. Nhãn hiệu gắn với sản phẩm, hàng hóa cụ thể vì thế một doanh nghiệp thường gồm nhiều nhãn hiệu.

Xem thêm...

Mười nguyên tắc xây dựng thương hiệu

Có 10 nguyên tắc cần tuân thủ khi xây dựng thương hiệu, chúng tôi xin tóm lược lại ngắn gọn một số nguyên tắc thực sự đã làm nền tảng cho tác phẩm Sát thủ khác biệt hóa này.

Xem thêm...

Phát triển thương hiệu bền vững: Có Âm có Dương

Trong thế giới quan của người phương Đông, hiểu và vận dụng thuyết Âm – Dương vào một số lĩnh vực (kiến trúc, thương mại...) đã được đề cập nhiều, nhưng lại là điều khá mới trong xây dựng thương hiệu.

Xem thêm...

Coca-Cola logo - Giản dị và độc đáo

Coca-Cola là hãng nước ngọt phổ biến nhất trên thế giới. Được sản xuất bởi công ty Coca-Cola, nó được bán rộng khắp trên hơn 200 nước và thường được nhắc đến với cái tên đơn giản Cok

Xem thêm...

Top 10 thương hiệu ngân hàng trị giá 171 tỷ USD

10 thương hiệu ngân hàng dẫn đầu thế giới có giá trị 171 tỷ USD, theo báo cáo mới nhất của Tạp chí Brand Finance Global Banking 500.

Xem thêm...

7 cố vấn thương hiệu nói về cách xây dựng thương hiệu cá nhân

Thương hiệu cá nhân là một khái niệm tương đối mới. Cố vấn quản lý, Tom Peters đã đưa ra 1 khái niệm mới năm 1997, vào thời điểm hầu hết mọi người đều coi chiến lược xây dựng hình ảnh là cách tạo danh tiếng.

 

Xem thêm...

Xây dựng thương hiệu từ nhân viên

Không ai có thể bảo vệ một công ty tốt hơn nhân viên của chính công ty đó. Để biến nhân viên trở thành những người bảo vệ danh tiếng hiệu quả, công ty phải tạo ra một môi trường văn hóa có thể hỗ trợ và khuyến khích họ.

Xem thêm...

UPS đoạt giải “Thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới”

Trong cuộc khảo sát thường niên gần đây được được tổ chức bởi Tạp chí FORTUNE, UPS được xếp hạng là “Thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới” trong nghành công nghiệp bưu chính và lọt vào tốp 50 thương hiệu hàng đầu thế giới trong tất cả các ngành công nghiệp.

Xem thêm...

Ford hiện là thương hiệu xe được ưa chuộng nhất Mỹ

Xếp hạng những thương hiệu xe được ưa chuộng tại Mỹ nay đã thay đổi như sau: Ford, Honda, Nissan, General Motors,Toyota,Chrysler, Huyndai. Người Mỹ đang quay lưng với Toyota sau khi sự cố liên quan đến việc tăng tốc ngoài ý muốn buộc hãng này phải thu hồi hơn 8 triệu xe trên toàn cầu.

Xem thêm...

Apple mua lại thương hiệu iPad từ Fujitsu

Khi Apple lần đầu tiên công bố thông tin về máy tính bảng iPad, hãng “Quả táo” này không phải là chủ sở hữu thương hiệu này, Fujitsu mới chính là chủ nhân.

Xem thêm...

Trang 3 of 5

  •  < 
  •  1 
  •  2 
  •  3 
  •  4 
  •  5 
  •  > 

Khách hàng tiêu biểu

  • 0logo-taxigroup.png
  • 1logo-vietcombank.png
  • 2logo-traphaco.png
  • 3logo-truong-dh-ngoai-thuong.png
  • 3logo-viet-ba.png
  • 4logo-candeo-hanoi-hotels.png
  • 4logo-thuy-san.png
  • 5logo-newlife+.png
  • 5logo-tap-doan-nhan-nghia.png
  • 6-logo-dai-truyen-hinh-ha-noi.png
  • 6-logo-hoi-nong-dan.png
  • 6logo-lareboss.png
  • 7logo-handico.png
  • 8logo-mobifone.png
  • deal-daily.png
  • footstart.jpg
  • logo-acec.png
  • logo-alamode.png
  • logo-ausnz.png
  • logo-azn.png
 

© Copyright 1997-2013 Công ty Truyền thông iColor
Trụ sở: F18, tổ 57 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (04) 6680 3558 /  (04) 6680 2678
Hotline: 0904 939 979 |  Email: info@icolor.vn

Website: www.color.vnwww.icolor.vnwww.imedia.com.vn | www.ilogo.vn

® Nghiêm cấm sao chép & phát tán nội dung thuộc tác quyền của COLOR

Kết nối với iColor Facebook Twitter Flickr icolor chanel Rss