Thiết kế website Hà Nội

Thiết kế web chuyênnghiệp

Công ty thiết kế web HN

Cty thiết kế web Hà Nội

Thiết kế logo

color

Hotline: 0904 939 979

Muôn kiểu thiết kế logo mới của năm 2012

Năm 2007 đánh dấu sự xuất hiện phổ biến của các kiểu đồ họa có hiệu ứng "bóc, dán". Xuất phát từ những mác thiết kế được dán trên các bao bì, các thiết bị – đi liền với dòng chữ "Hoàn toàn mới" hay "Cải tiến"… Chúng xuất hiện hiện đơn giản là hình tròn với thiết kế nghèo nàn.

Xem thêm...

Bước ngoặt lớn của gã khổng lồ Google khi mua Motorola

Bỏ ra tới 12,5 tỷ USD để thực hiện vụ thâu tóm lớn nhất trong thập kỷ qua, hãng dịch vụ Internet Mỹ đã xâm nhập "vùng trời" mới: sản xuất phần cứng thiết bị.

Xem thêm...

Prudential - Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu…

Prudential được đánh giá là nhạy bén và tín cẩn, khôn ngoan nhưng không thủ đoạn, uy tín và thận trọng, không nóng vội. Prudential là một công ty bảo hiểm mang nhiệm vụ đem lại một tương lai tươi sáng hơn cho khách hàng của mình.

Xem thêm...

Tầm nhìn và sứ mạng của thương hiệu

Tầm nhìn thương hiệu gợi ra một định hướng cho tương lai. Sứ mạng của một thương hiệu là khái niệm dùng để chỉ mục đích của thương hiệu đó, lý do và ý nghĩa của sự ra đời và tồn tại của nó.

 

Xem thêm...

Vụ Án về C tròn , R tròn và Tê Mờ

Nếu ai đã từng làm việc trong lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo thì không lạ gì với các kí hiệu C tròn ( © ) , R tròn ( ® ),Tê mờ ( ™ ) tuy nó chỉ là những kí hiệu nhỏ nhỏ nhưng rất quan trọng đối với một thương hiệu. Nhưng có một số "chuyên gia" về thiết kế kế sản phẩm

Xem thêm...

Câu chuyện về thiết kế logo VIETTEL và slogan ” hãy nói theo cách của bạn “

Trước năm 2003 , trước khi bắt tay vào việc xây dựng thương hiệu cho công ty Viễn thông quân đội, kiến thức về thương hiệu của những lãnh đạo công ty này gần như bằng con số 0 tròn trĩnh.

Xem thêm...

Logo Vietnam Airline

Khởi đầu từ năm 1956 với đội ngũ máy bay chỉ gồm 5 chiếc, Vietnam Airlines đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển trước khi trở thành như ngày nay. Với tên gọi là Hàng không dân dụng Việt Nam, Vietnam Airlines bắt đầu bay với tư cách một hãng hàng

Xem thêm...

Lịch sử biểu tượng xe Ford

Năm 2003, Ford Motor kỷ niệm 100 năm thành lập nhưng logo của hãng hiện nay mới chỉ có hơn 30 năm tuổi. Trong lịch sử phát triển, Ford đã không ít lần thay đổi logo.

Xem thêm...

Lịch sử thương hiệu Toyota

Cái tên Toyota được sửa đổi từ Toyoda, tên người sáng lập hãng ôtô lớn nhất Nhật Bản. Sau gần 7 thập kỷ phát triển, Toyota mới một lần duy nhất thay đổi logo của hãng.

Xem thêm...

Vai trò của ý tưởng trong phát triển thương hiệu

Trong một lần giải lao giữa giờ, chúng tôi uống trà. Không phải trà túi lọc lipton, Dilmah, hay Royal như thường lệ, mà là trà sữa trân châu!

Xem thêm...

Con tàu thương hiệu trong cơn bão

Hãy xem thương hiệu như một con tàu. Cơn bão khủng hoảng đang đe dọa sự sống còn của nhiều con tàu thương hiệu lớn bé ở khắp nơi.

Xem thêm...

Thương hiệu nổi tiếng đi lên từ gian khó

Có lẽ ít ai biết thời kỳ kinh tế suy thoái tệ hại lại là khi một loạt thương hiệu lớn như Procter & Gamble, IBM, General Motors ra đời và phát triển.

Xem thêm...

Tự “tiếp thị bản thân”, tại sao không?

Thời của quảng cáo, thời các nhân vật của làng giải trí ra sức quảng bá hình ảnh, thời các công ty dốc sức xây dựng thương hiệu..., bạn có nghĩ rằng bản thân mình cũng cần "tiếp thị"?

Xem thêm...

10 cách làm mạnh nhãn hiệu ít tốn kém

Nhiều doanh nghiệp làm rất tốt việc theo đuổi quan hệ với khách hàng nhưng lại không nuôi dưỡng được quan hệ đó lâu dài. Duy trì quan hệ tốt với khách hàng là tạo ra một điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp củng cố hình ảnh của mình và củng cố lòng trung thành

Xem thêm...

Logo có phải là biểu tượng công ty, bạn nghĩ sao?

Thiết kế logo là những mẫu thiết kế đặc biệt theo dạng đồ họa và cách điệu theo dạng chữ viết để thể hiện hình ảnh của công ty.

Xem thêm...

Bạn đã thật sự hiểu về hệ thống nhận diện thương hiệu?

Nhãn hiệu có đặc điểm nhận diện rõ ràng sẽ có một tầm ảnh hưởng rất lớn, thậm chí góp phần quyết định thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều chủ doanh nghiệp thường có một số nhận thức sai lầm dưới đây về đặc điểm nhận diện

Xem thêm...

Thiết kế thương hiệu ấn tượng

Để một thương hiệu thành công và nổi tiếng trên thương trường, các doanh nghiệp cần phải triển khai rất nhiều kế hoạch cụ thể trong hiện tại cũng như tương lai. việc đầu tư thích đáng cho công tác thiết kế thương hiệu sẽ mang lại sự tự tin

Xem thêm...

Câu chuyện của Honda

Đối với chúng tôi, làm việc với mỗi khách hàng dù lớn hay nhỏ đều là những trải nghiệm thú vị. Trong các câu chuyện sắp tới tôi sẽ lần lượt chia sẻ các trải nghiệm này với các bạn. Hôm nay, tôi kể lại câu chuyện suốt bốn năm qua làm việc với khách hàng Honda Việt Nam để chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc một khổng tượng như thế nào?

Xem thêm...

5 công cụ để xây dựng thương hiệu

Xây dựng một thuơng hiệu mạnh, ngoài việc xây dựng và thực hiện một chiến luợc quảng bá hiệu quả, bạn đừng quên sử dụng tối đa 5 công cụ khác là: logo, hình tuợng, khẩu hiệu, nhạc hiệu, bao bì.

Xem thêm...

Bài toán bảo vệ nhãn hiệu trong cơn khủng hoảng

Trong vụ ngộ độc thức ăn vật nuôi tại Mỹ gần đây, một vài công ty đã phải gồng mình hết sức đảm bảo với các khách hàng rằng mọi việc sẽ được giải quyết tốt đẹp. Các nhãn hiệu thức ăn cho vật nuôi như Eukanuba, Iams và các nhà bán lẻ như PETCO và PetSmart đã phải chủ động đương đầu với khủng hoảng bằng cách thu hồi sản phẩm

Xem thêm...

Đâu là giải pháp tháo gỡ tình thế khủng hoảng hiện tại?

Đề xuất này rất phù hợp với kêu gọi mới đây của IMF về nỗ lực hợp tác tái thể chế giữa các ngân hàng trung ương và bộ trưởng tài chính, trong một đề xuất nhằm thu hút nhiều hơn sự chú ý với vai trò trung tâm của việc gỡ nòi nổ quả bom tài chính hiện tại. TS. Bernanke* mới đây cũng đã đưa ra lời cảnh báo mới về bước chuẩn bị cần thiết cho… quả bom kế tiếp!

Xem thêm...

Nguồn gốc cái tên Sony

Phù hiệu công ty và nhãn mác sản phẩm phải đạt được 4 yêu cầu:
Viết ra đơn giản
Đọc lên thuận miệng
Kêu
Thông dụng lại có ý nghĩa cát lợi

Xem thêm...

Trang 1 of 5

  •  < 
  •  1 
  •  2 
  •  3 
  •  4 
  •  5 
  •  > 

Khách hàng tiêu biểu

  • 0logo-taxigroup.png
  • 1logo-vietcombank.png
  • 2logo-traphaco.png
  • 3logo-truong-dh-ngoai-thuong.png
  • 3logo-viet-ba.png
  • 4logo-candeo-hanoi-hotels.png
  • 4logo-thuy-san.png
  • 5logo-newlife+.png
  • 5logo-tap-doan-nhan-nghia.png
  • 6-logo-dai-truyen-hinh-ha-noi.png
  • 6-logo-hoi-nong-dan.png
  • 6logo-lareboss.png
  • 7logo-handico.png
  • 8logo-mobifone.png
  • deal-daily.png
  • footstart.jpg
  • logo-acec.png
  • logo-alamode.png
  • logo-ausnz.png
  • logo-azn.png
 

© Copyright 1997-2013 Công ty Truyền thông iColor
Trụ sở: F18, tổ 57 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (04) 6680 3558 /  (04) 6680 2678
Hotline: 0904 939 979 |  Email: info@icolor.vn

Website: www.color.vnwww.icolor.vnwww.imedia.com.vn | www.ilogo.vn

® Nghiêm cấm sao chép & phát tán nội dung thuộc tác quyền của COLOR

Kết nối với iColor Facebook Twitter Flickr icolor chanel Rss