Thiết kế website Hà Nội

Thiết kế web chuyênnghiệp

Công ty thiết kế web HN

Cty thiết kế web Hà Nội

Thiết kế logo

color

Hotline: 0904 939 979

Quảng cáo hài hước - độc chiêu

Trong thế giới truyền thông ngày càng phát triển đa dạng và hiện đại thì việc bạn quảng cáo bằng phương tiện gì dường như không quan trọng bằng ý tưởng bạn sẽ quảng cáo chúng như thế nào. Hài hước vốn được xem là một cách thức truyền đạt thông tin quảng cáo rất hiệu quả. Đặc biệt là với các biển hiệu quảng cáo trên đường cần gây sự chú ý.

Xem thêm...

Bảy điều không nên để khách hàng nghe thấy

Thử hình dung, khi bạn ghé qua một cửa hàng cơ khí ở địa phương để mua một chiếc then sắt mới cho cánh cửa nhà. Chiếc then cửa duy nhất mà bạn tìm thấy lại quá dài, nên nhân viên bán hàng vui vẻ tình nguyện cắt bớt đi một đoạn cho phù hợp. Khi người đó đang cưa, chủ cửa hàng tiến lại phía sau và càu nhàu nói: "Lão ấy không có một chiếc cưa ở nhà sao?”

 

Xem thêm...

Tận dụng sức mạnh của quảng cáo rao vặt

Nhiều DN nghĩ rằng quảng cáo rao vặt khó có thể thu hút được người đọc nên ít khi, thậm chí không bao giờ sử dụng. Quan niệm như vậy thường là DN chưa hiểu hết về quảng cáo rao vặt và không có sự chuẩn bị đầy đủ, thỏa đáng cho loại hình quảng cáo này.

 

Xem thêm...

Nghề SEO, tại sao không?

Công việc tối ưu hoá website cho các công cụ tìm kiếm, hay SEO, viết tắt tiếng Anh của thuật ngữ Search Engine Optimization, là công việc đã phổ biến khá lâu trên thế giới. Ở Việt Nam do thị trường Internet mới phát triển, nên Việt Nam chưa thực sự có ngành đào tạo về vấn đề này.

 

Xem thêm...

“Đẩy” và “Kéo” trong kinh doanh trực tuyến

Trong hoạt động tiếp thị và quảng bá ngoại tuyến (offline) cho các sản phẩm và dịch vụ, có hai nhóm chiến lược cơ bản là “đẩy” và “kéo”. Bài viết giúp chúng ta hiểu rõ hơn về 2 chiến lược quan trọng này. Các chiến lược “đẩy” sử dụng đội ngũ nhân viên bán hàng của doanh nghiệp

Xem thêm...

Quảng cáo nói quá: Con dao hai lưỡi…

Mặc dù đến nay chưa có vụ việc nào được đưa ra tòa vì người tiêu dùng chưa có thói quen cũng như thủ tục kiện tụng quá phức tạp, nhưng khó mà đảm bảo rằng sẽ không có vụ kiện nào xảy ra trong tương lai.

Xem thêm...

Bạn có thực sự cần đến một cửa hàng trực tuyến?

Các nhà tư vấn kinh doanh trực tuyến không ít lần đưa ra lời khuyên rằng nếu có thể, hãy bán mọi thứ qua Internet. Nhưng nhiều cuộc khủng hoảng gần đây của các công ty dotcom đã cho thấy lời khuyên này không hẳn đúng trong mọi trường hợp.

 

Xem thêm...

Rất thành công và thành công là cả một sự khác biệt lớn

Họ không phải là những cựu quan chức cao cấp và cũng chẳng được hậu thuẫn về chính trị. Họ không có những thế lực bảo trợ sau lưng và cũng chẳng được lợi lộc gì từ sự “phân chia” tài sản quốc gia. Họ gây dựng sự nghiệp từ con số không và đạt được thành công nhờ vào một giá trị duy nhất: giá trị cá nhân.

 

Xem thêm...

Trang 2 of 4

  •  < 
  •  1 
  •  2 
  •  3 
  •  4 
  •  > 

Khách hàng tiêu biểu

  • 0logo-taxigroup.png
  • 1logo-vietcombank.png
  • 2logo-traphaco.png
  • 3logo-truong-dh-ngoai-thuong.png
  • 3logo-viet-ba.png
  • 4logo-candeo-hanoi-hotels.png
  • 4logo-thuy-san.png
  • 5logo-newlife+.png
  • 5logo-tap-doan-nhan-nghia.png
  • 6-logo-dai-truyen-hinh-ha-noi.png
  • 6-logo-hoi-nong-dan.png
  • 6logo-lareboss.png
  • 7logo-handico.png
  • 8logo-mobifone.png
  • deal-daily.png
  • footstart.jpg
  • logo-acec.png
  • logo-alamode.png
  • logo-ausnz.png
  • logo-azn.png
 

© Copyright 1997-2013 Công ty Truyền thông iColor
Trụ sở: F18, tổ 57 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (04) 6680 3558 /  (04) 6680 2678
Hotline: 0904 939 979 |  Email: info@icolor.vn

Website: www.color.vnwww.icolor.vnwww.imedia.com.vn | www.ilogo.vn

® Nghiêm cấm sao chép & phát tán nội dung thuộc tác quyền của COLOR

Kết nối với iColor Facebook Twitter Flickr icolor chanel Rss